Sjálfstæðisflokkurinn sálugi frestar að taka RÚV af auglýsingamarkaði

Sjálfstæðisflokkurinn sem liggur fyrir dauðanum er enn og aftur að flýta fyrir andláti sínu. Nú með því að koma í veg fyrir eðlilega samkeppni á auglýsingamarkaði hjá fjölmiðlum. Ég hef hingað til kosið þennan flokk en er eftir bankakreppuna og eftiráviðbrögð sjálfstæðisflokksins sem er í forsæti stjórnarinnar búinn að fá VIÐBJÓÐ á þessum flokki. Já, ég ætla bara að endurtaka þetta; ég er búinn að fá viðbjóð á þessum flokki. Sama fólkið sem var í gömlu bönkunum er í þeim nýju, endurskoðendurnir sem voru í gömlu bönkunum rannsaka þá nýju (gömlu) og það sömu bankananna auk tugi annara mistaka. Og það mun ekki breyta neinu þótt sjálfstæðisflokkurinn muni eitthvað reyna að yngja upp eða endurnýja hjá sér, þennan flokk mun ég ALDREI kjósa aftur. Og ég veit það fyrir víst að það er fullt af fólki sem hefur hingað til kosið þennan flokk sem mun ekki gera það aftur!


mbl.is Áfram auglýsingar á RÚV
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband